All About STRYKZ

Giới thiệu về STRYKZ

Fantasy thể thao là rất lớn trên thị trường nhưng chỉ cho một số môn thể thao, một trong số họ ở Hoa Kỳ như bóng đá Mỹ, bóng chày hay bóng rổ. Với hơn 3,5 tỷ người hâm mộ, bóng đá (bóng đá) là môn thể thao phổ biến nhất trên toàn thế giới và hiện nay với dữ liệu hiệu suất chi tiết có sẵn, vẫn không có nhà điều hành thể thao tưởng tượng lớn cho bóng đá. Có những thị trường khổng lồ chưa được khai thác cho bóng đá tưởng tượng: Thị trường châu Âu hiện chưa phát triển đầy đủ trong khi thị trường châu Á mới bắt đầu mở ra.
Nhưng bóng đá tưởng tượng đang bắt đầu mở rộng quy mô và Stryking đặt mục tiêu trở thành một cầu thủ hàng đầu trong thị trường đang phát triển này.
Bóng đá sao sẽ mở rộng thành một nền tảng được cộng đồng thúc đẩy, với mã thông báo STRYKZ phục vụ như một sự khích lệ để người dùng tạo ra một phần lớn nội dung. Đây sẽ là một vòng lặp tăng cường tự: Người dùng sẽ được thưởng STRYKZ để đóng góp nội dung hoặc cho sự phát triển của cộng đồng và có thể sử dụng mã thông báo cho các chức năng khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng STRYKZ của họ để chơi thử thách dựa trên mã thông báo do người dùng tạo.
Khi các ngôi sao bóng đá và gia đình của Stryking PaaS và các trò chơi nhãn trắng phát triển, chúng ta sẽ thấy tiềm năng to lớn để phát triển hơn nữa và tăng cường sự chấp nhận thị trường của mã thông báo STRYKZ. Một trong nhiều cách sử dụng tiềm năng của mã thông báo là cung cấp giỏ hàng cho phép các cửa hàng quạt và các cửa hàng câu lạc bộ bán hàng hóa bằng STRYKZ.

Tầm nhìn và nhiệm vụ

Chúng tôi nhớ các môn thể thao ảo, bắt đầu với bóng đá của chúng tôi và nền tảng Football-Stars hiện tại của chúng tôi. Tầm nhìn của chúng tôi là mang những người đam mê thể thao trên khắp thế giới đến gần với hành động thực sự nhất mà họ có thể nhận được.
Nền tảng bóng đá từng đoạt giải thưởng của chúng tôi sẽ phát triển thành một nền tảng dựa trên cộng đồng, với mã thông báo STRYKZ phục vụ như một sự khích lệ để người dùng tạo ra hầu hết nội dung. Đây sẽ là một vòng tròn tự tăng cường: Người dùng sẽ được thưởng STRYKZ vì có thể đóng góp nội dung hoặc phát triển cộng đồng của họ và có thể chi tiêu mã thông báo cho các sản phẩm và hàng hóa bóng đá trong cuộc sống thực. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng STRYKZ của họ để chơi các thử thách mã thông báo do người dùng tạo và tạo thêm STRYKZ.
Mặc dù nền tảng Football-Stars không chỉ là trải nghiệm chơi tưởng tượng trực tuyến thú vị; nó cũng có thể được cung cấp dưới dạng “Nền tảng như một dịch vụ” có thể thích ứng với hầu như bất kỳ thị trường hoặc ngôn ngữ nào. Bằng cách cấp phép cho nền tảng của chúng tôi, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 70% chi phí phát triển. Thông qua mô hình này Stryking nhằm mục đích mang các môn thể thao ảo đến mọi nơi trên thế giới.

Kế hoạch giải thưởng của chúng tôi

Football-Stars là trải nghiệm chơi trò chơi đa nền tảng dựa trên mô hình chơi miễn phí dành cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Chúng tôi ra mắt vào mùa bóng đá hiện tại với kicker đối tác chiến lược mới của chúng tôi, tạp chí bóng đá và trang web lớn nhất của Đức.
Người dùng có thể chơi hàng ngày hoặc theo mùa dựa trên tất cả các giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu cũng như Champions League, Europa League và các trận đấu của đội tuyển quốc gia.
Chúng tôi là một phần của một nhóm nền tảng được lựa chọn để có được giấy phép chính thức từ Bundesliga của Đức, cho phép chúng tôi sử dụng tất cả hình ảnh của người chơi và biểu tượng câu lạc bộ, tạo ra trải nghiệm gameplay chân thực hơn.
Một trò chơi thứ hai đã được phát hành hợp tác với các đài truyền hình kỹ thuật số trả tiền kỹ thuật số của Đức sportdigital.tv (bao gồm các cuộc thi như Super League Trung Quốc và Nhật Bản J-League)

Giới thiệu về STRYKZ TOKEN

Bóng đá sao sẽ mở rộng thành một nền tảng được cộng đồng thúc đẩy, với mã thông báo STRYKZ phục vụ như một sự khích lệ để người dùng tạo ra một phần lớn nội dung. Đây sẽ là một vòng lặp tăng cường tự: Người dùng sẽ được thưởng STRYKZ để đóng góp nội dung hoặc cho sự phát triển của cộng đồng và có thể sử dụng mã thông báo cho các chức năng khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng STRYKZ của họ để chơi thử thách dựa trên mã thông báo do người dùng tạo.
Khi các ngôi sao bóng đá và gia đình của Stryking PaaS và các trò chơi nhãn trắng phát triển, chúng ta sẽ thấy tiềm năng to lớn để phát triển hơn nữa và tăng cường sự chấp nhận thị trường của mã thông báo STRYKZ. Một trong nhiều cách sử dụng tiềm năng của mã thông báo là cung cấp giỏ hàng cho phép các cửa hàng quạt và các cửa hàng câu lạc bộ bán hàng hóa bằng STRYKZ.

Phân phối STRYKZ TOKEN

Trong Sự kiện bán thẻ, việc cấp phát STRYKZ được ban hành sẽ như sau:


Token NameSTRYKZType ERC20 Thời gian bán hàng trực tuyến 27 tháng 6 – 29 tháng 7 Token IssuedEquivalent of about 20m USD, sẽ được ấn định trong ETH ngay trước khi sự kiện Sale Token bắt đầu. Token Price 0.0001 ETHSoft Cap4m USD (sẽ được ấn định trong ETH ngay trước khi Token Sale Event) Hard Cap20m USD ( sẽ được khắc phục trong ETH ngay trước Sự kiện bán thẻ) Phân bổ BonusBonus chỉ có sẵn trong giai đoạn tiền bán trước được chấp nhận Cho phép CurrenciesETH, RKT

Lộ trình của dự án

  • Q3 2016
    Football-Stars được sinh ra với giấy phép Bundesliga
  • Q3 2017
    Ra mắt phiên bản mới với quan hệ đối tác kicker cho mùa giải mới 2017/18
  • Q4 2017
    Ra mắt phiên bản nhãn trắng đầu tiên với Sportdigital.tv
Sự kiện bán mã thông báo Q2 2018
  • Q2 2018
    Ra mắt phiên bản đặc biệt cho FIFA World Cup 2018
  • Q3 / Q4 2018
    Ra mắt của Football-Stars 2.0 với các chức năng mã thông báo nâng cao.
  • Q1 2019
    Ra mắt thị trường Châu Á và hội nhập đối tác STRYKZ đầu tiên
  • Các bước tiếp theo
    Lây lan STRYKZ trên toàn cầu và thông báo các môn thể thao

Đội

  • Quản lý 
    Dirk Weyel: Người sáng lập & Giám đốc điều hành
    Christian Szymanski: Đồng sáng lập & CMO
    Hồng Thiệu: Giám đốc Tài chính
  • Cố vấn kinh doanh 
    Dusan Stojanovic: Người sáng lập & CEO TGV
    Kelly Choo: Doanh nhân nối tiếp, Đối tác tại Global Global Ventures
    Anders Larsson: Người sáng lập & Giám đốc điều hành NetLight Consulting
    Christoph Gerlinger: Người sáng lập và CEO Giám đốc điều hành của tập đoàn German
    Caspar Schmick: Phát triển kinh doanh
    Andreas Lipkow: Chuyên gia thị trường tài chính, thị trường Nhà tư vấn chiến lược và ICO
    Ong Jun Hao: Người sáng lập Blockconnectors.io
  • Cố vấn kỹ thuật 
    Petter Sehlin: Người sáng lập Youcal AB
    Gaurang Torvekar: Giám đốc điều hành Indorse
    William Metcalfe: Đồng sáng lập Curvegrid
    Jeff Wentworth: Người đồng sáng lập Curvegrid
    Jens Kleemann: Người sáng lập & Giám đốc điều hành của cryptomath
  • Công nghiệp thể thao 
    Luís Figo: Cựu cầu thủ bóng đá thế giới của năm và cố vấn của UEFA
    Heissam Hartmann: Người sáng lập thương hiệu nổi tiếng & giải trí
    Thilo Kunkel: Trợ lý Giáo sư Đại học Temple
Thông tin liên hệ:
Wallet ETH: 0x9438ad45719aC6294b616197F64664Cf77c0E499

------------------------------------------------------------------------------------------------------
ENGLISH
About STRYKZ
Fantasy sports are great in the market but only for some sports, one of them in the United States like American football, baseball or basketball. With more than 3.5 billion fans, football (soccer) is the most popular sport around the world and now with detailed performance data available, there is still no fantasy sports operator. big for football. There are huge untapped markets for fantasy football: European markets are not fully developed while new Asian markets are opening up.
But fantasy football is beginning to expand and Stryking aims to become a leading player in this growing market. Star Soccer will expand into a community-driven platform, with the STRYKZ token serving as an incentive for users to create a large amount of content. This will be a self boost loop: Users will be rewarded STRYKZ for contributing content or for community development and can use the token for various functions. In addition, users can use their STRYKZ to play challenging based on user-generated tokens. As the football stars and the Stryking PaaS family and the white-card games grow, we will see tremendous potential for further development and increased market acceptance of the STRYKZ token. One of the many potential uses of a token is to provide a shopping cart that allows fan stores and club stores to sell goods using STRYKZ.
Vision and mission
We remember the virtual sport, starting with our football and our current Football-Stars platform. Our vision is to bring sports enthusiasts around the world closer to the real action that they can receive.
Our award-winning football platform will evolve into a community-based platform, with the STRYKZ token serving as an incentive for users to create the most content. This will be a self-reinforcing circle: Users will be rewarded with STRYKZ for contributing content or developing their community and can spend their token on products and merchandise in life. real. In addition, users can use their STRYKZ to play the challenge of user-generated token and create additional STRYKZ.
Although the Football-Stars platform is not just an exciting online fantasy experience; It can also be provided as a "Platform as a Service" that can adapt to virtually any market or language. By licensing our platform, businesses can save up to 70% of development costs. Through this model Stryking aims to bring virtual sports to every corner of the world.
Our award plan
Football-Stars is a cross-platform, cross-platform gaming experience for free to all football fans around the world. We debuted in the current soccer season with our new strategic partner kicker, the football magazine and the largest German website.
Users can play daily or seasonally based on all the top European football leagues as well as the Champions League, Europa League and national team matches.
We are part of a select group of platforms to obtain official license from the German Bundesliga, allowing us to use all player images and club icons, creating a gameplay experience. more real.
A second game has been released in cooperation with the German digital pay TV sportdigital.tv (including competitions such as the Chinese Super League and the Japan J-League)
The route of the project
-Q3 2016
Football-Stars were born with the Bundesliga license
-Q3 2017
Launched new version with kicker partnership for the new season 2017/18
-Q4 2017
Launched the first white label version with Sportdigital.tv
Event for sale of token Q2 2018
-Q2 2018
Special edition launch for the 2018 FIFA World Cup
-Q3 / Q4 2018
Launch of Football-Stars 2.0 with advanced token functionality.
-Q1 2019
Asian market debut and first STRYKZ partner integration
Next steps
Spread STRYKZ around the globe and announce the sport
Contact Info:
Wallet ETH: 0x9438ad45719aC6294b616197F64664Cf77c0E499

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Xuống cuối trang